Home / Tin tức / Nhân viên Bảo vệ- Nguyễn Đức Anh ngăn chặn kịp thời đối tượng gây rối tại Pepsico

Nhân viên Bảo vệ- Nguyễn Đức Anh ngăn chặn kịp thời đối tượng gây rối tại Pepsico

Nhân viên Bảo vệ- Nguyễn Đức Anh ngăn chặn kịp thời đối tượng gây rối tại Pepsico

Ngày 15/07/2020, mục tiêu Công ty Suntory Pepsico xảy ra vụ việc gây rối trật tự nghiêm trọng, phá hoại tài sản công ty từ các đối tượng manh động (có sử dụng mã tấu).

Tình hình mất an ninh khu vực có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đòi hỏi người bảo vệ phải hết sức tập trung và cẩn trọng, đề cao cảnh giác, rèn luyện kỹ năng ứng phó trước mọi tình huống bất ngờ, đặc biệt là ở các vị trí cổng hoặc kho hàng.

Bằng phương pháp nghiệp vụ, nhân viên bảo vệ Nguyễn Đức AnhCông ty Bảo vệ Ngày & Đêm đang trong ca trực đã nhận thấy biểu hiện đáng ngờ của các đối tượng này, anh nhanh trí báo với các anh em trong đội, đội trưởng và đơn vị chủ quản theo quy trình nghiệp vụ bảo vệ, đẩy mức độ cảnh giác và tinh thần phòng bị lên cao nhất có thể. Lúc 20h25 cùng ngày, đúng như dự đoán, một đối tượng đã manh động lao vào cổng công ty, dùng mã tấu tấn công lực lượng bảo vệ. Với kỹ năng ứng phó và nghiệp vụ được đào tạo từ trước, nhân viên bảo vệ Nguyễn Đức Anh cùng sự phối hợp của Đội bảo vệ đã dũng cảm chiến đấu, cố gắng ngăn chặn sự tấn công vô cùng nguy hiểm của đối tượng, đảm bảo an toàn cho mục tiêu. Chỉ ít phút sau, các đối tượng manh động đã nhanh chóng rời đi trước sự kiên cường và hệ thống an ninh vững chắc của đội ngũ nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm.

Bảo vệ chuyên nghiệp- Bảo vệ Ngày & Đêm

Đại diện lãnh đạo Suntory Pepsico nhiều lần trao thư cảm ơn Bảo vệ Ngày & Đêm

Ngày 16/07/2020, Đại diện Ban chấp hành Công đoànĐoàn Thanh Niên công ty Bảo vệ Ngày & Đêm tiến hành đến thăm hỏi và động viên tinh thần các anh em trong đội SG25, đặc biệt là đồng chí Nguyễn Đức Anh. Ban lãnh đạo và tập thể Công ty vô cùng trân trọng anh – người nhân viên bảo vệ làm việc với chữ Tâm, với lòng dũng cảm và tinh thần quyết liệt chống trả đối tượng manh động, bảo vệ an ninh an toàn cho khách hàng.

Tinh thần trách nhiệm của nhân viên bảo vệ Nguyễn Đức Anh và tập thể cán bộ nhân viên Đội SG25 là một trong những điển hình gương người tốt việc tốt của Bảo vệ Ngày & Đêm, góp phần tạo nên nét đẹp của người vệ sĩ Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm.

Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm chúc đồng chí Nguyễn Đức Anh giữ sức khỏe, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thành công trong công việc và cuộc sống.

Công ty Suntory Pepsico Việt Nam lựa chọn Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm là đối tác an ninh đáng tin cậy trong nhiều năm qua

Trong những năm qua, Suntory Pepsico là một trong những khách hàng thân thiết sử dụng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp của Bảo vệ Ngày & Đêm. Là doanh nghiệp thuộc tập đoàn Đa quốc gia, Suntory Pepsico yêu cầu kỹ lưỡng về trình độ, thể hình, đặc biệt là nghiệp vụ cũng như các kỹ năng xử lý tình huống của nhân viên bảo vệ. Trong quá trình cung cấp dịch vụ, Bảo vệ Ngày & đêm luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng, nhiều lần được công ty Suntory Pepsico đánh giá tốt và gửi lời khen thưởng, tuyên dương đội ngũ nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Ngày & Đêm

Bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu Suntory Pepsico Việt Nam

Sự việc chiến đấu chống lại các đối tượng manh động kể trên cũng là một minh chứng rõ nét về chất lượng dịch vụ của Bảo vệ Ngày & Đêm; cho thấy tinh thần trách nhiệm, sự linh hoạt, ứng biến phù hợp với từng tình huống cụ thể của nhân viên bảo vệ, hướng đến mục tiêu cuối cùng là “Đảm bảo an toàn, an ninh cho khách hàng”. Qua đó, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm luôn tự hào với chất lượng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, xứng đáng với tiêu chí hành động “TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG”.

Cám ơn Quý Khách Hàng đã tin tưởng và lựa chọn Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm

BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng dáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốtnghiệp vụ tinh thông l Đảm bảo cạnh tranh trên thị trường