Home / Thư viện hình / Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4

Cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ bảo vệ tại quận 4 và các quận lân cận, với công tác nghiệp vụ được đào tạo chuyên sâu, chúng tôi công ty dịch vụ bảo vệ tại quận 4 là 1 trong những lựa chọn hàng đầu. Được khách hàng tin tưởng và giao cho trọng trách canh khác, tuần tra giữ gìn tài sản cho khách hàng. Để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng gắt gao của khách hàng, nhân viên bảo vệ tại quận 4 của chúng tôi luôn được huấn luyện về công tác an ninh trật tự, công tác PCCC, sơ cấp cứu…

Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4 

Ngày 27 tháng 3 năm 1959, Tổng thống Việt Nam Cộng hòa ban hành Nghị định số 110-NV về việc phân chia sáu quận đang có thành tám quận mới: Nhứt, Nhì, Ba, Tư, Năm, Sáu, Bảy và Tám (trừ ba quận: Nhứt, Nhì, Ba giữ nguyên, các quận còn lại đều đổi tên và thay đổi địa giới hành chính). Lúc này, quận 4 (quận Tư) trùng với địa giới thuộc quận 6 cũ, có 04 phường: Bến Xà Lan, Lý Nhơn, Xóm Chiếu, Vĩnh Hội.

Năm 1962, quận Tư giải thể phường Bến Xà Lan; lập mới 02 phường: Cây Bàng và Khánh Hội. Như thế quận có 05 phường. Cho đến ngày 29 tháng 4 năm 1975, quận 4 (quận Tư) gồm 05 phường: Cây Bàng, Khánh Hội, Lý Nhơn, Xóm Chiếu, Vĩnh Hội.

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp tại quận 4

Với những vấn đề trên thì chúng ta thấy được tầm quan trọng của dịch vụ bảo vệ nó quan trọng như thế nào trong việc bảo vệ nền an ninh trật tự cho người dân cũng như cho toàn xã hội.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn để chúng tôi cung cấp dịch vụ. Được đánh lá là luôn đồng hành và luôn khắc phục những khó khăn cùng với khách hàng, công ty chúng tôi đã nhận được nhiều sự tin yêu và tin tưởng từ khách hàng.

Bảng giá bảo vệ kho xưởng tại quận 4, báo giá dịch vụ bảo vệ ngân hàng tại quận 4, bảo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy tại quận 4, bảng giá dịch vụ bảo vệ tòa nhà tại quận 4, chung cư tại quận 4, bảng giá dịch vụ bảo vệ sự kiện lễ hội tại quận 4,

Chúng tôi cung cấp nhiều gói dịch vụ bảo vệ như sau:

– Dịch vụ bảo vệ công trình xây dựng tại quận 4

– Dịch vụ bảo vệ trung tâm thương mại – sự kiện quận 4

– Dịch vụ bảo vệ yếu nhân – Vip tại quận 4

– Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, bệnh viện tại quận 4

– Dịch vụ bảo vệ an chuyên nghiệp tại quận 4

Sử dụng dịch vụ của Công ty bảo vệ Ngày & Đêm quý khách sẽ an tâm. Chúng tôi cam kết giải quyết bồi thường một cách thỏa đáng cho những rủi ro xảy ra một cách nhanh chóng, đặc biệt tất cả các trình tự xử lý đều rất rõ ràng và minh bạch.

Bảo vệ an ninh cho doanh nghiệp tại quận 4, các cơ quan tổ chức đó là sứ mệnh mà chúng tôi mang lại. Ngoài ra hàng năm công ty còn huấn luyện và đào tạo nghiệp vụ cho hàng trăm nhân viên đồng thời tạo cho họ những cơ hội việc làm với một mức thu nhập ổn định.

Công ty bảo vệ tại quận 4, cong ty bao ve tai quan 4, cung cap dich vu bao ve quan 4, cung cấp dịch vụ bảo vệ quận 4, bảo vệ quận 4, bao ve quan 4, chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ quận 4, chuyen cung cap dich vu bao ve quan 4, bao ve chat luong cao tai quan 4, bảo vẹ chất lượng cao tại quận 4

☎️☎️☎️ Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
W: https://baovechuyennghiep.baovengayvadem.com
MST: 0303023616
Hotline: 0945 378 834 / 0904 204 628
Fanpage: https://www.facebook.com/baovechuyennghieptoanquoc/