Home / Tin tức / Huấn luyện phòng cháy chữa cháy tại mục tiêu VIETSUN LOGISTIC

Huấn luyện phòng cháy chữa cháy tại mục tiêu VIETSUN LOGISTIC

Huấn luyện phòng cháy chữa cháy tại mục tiêu VIETSUN LOGISTIC

Sáng ngày 07/03/2023, Công ty Cổ Phần Kho Vận Nhật Việt Nghệ An đã phối hợp với lực lượng Bảo Vệ Ngày & Đêm và Cảnh sát PCCC tổ chức buổi diễn tập PCCC, cứu nạn cứu hộ tại mục tiêu bảo vệ. Hoạt động này nhằm nâng cao trách nhiệm và kỹ năng sử dụng các dụng cụ và phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Trong trường hợp hỏa hoạn xảy ra, thiệt hại đến tính mạng con người và tài sản là không thể tránh khỏi. Vì vậy, công tác phòng ngừa cháy nổ là việc cần thiết cho các nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm tại mục tiêu này.

Diễn tập PCCC tại mục tiêu bảo vệ

Diễn tập PCCC tại mục tiêu bảo vệ

Buổi diễn tập đã giúp các nhân viên kho vận và bảo vệ học được về nguyên nhân các vụ cháy nổ xảy ra, mức độ nghiêm trọng của từng loại đám cháy cũng như cách thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn từ cán bộ cảnh sát PCCC hướng dẫn. Các nhân viên tham gia buổi diễn tập cũng được giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy đúng cách, nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất.

Diễn tập PCCC chuyên nghiệp tại mục tiêu bảo vệ

Diễn tập PCCC chuyên nghiệp tại mục tiêu bảo vệ

Sau phần giới thiệu lý thuyết, toàn bộ nhân viên kho vận và bảo vệ tham gia vào các tình huống chữa cháy cụ thể như sơ cứu y tế, cách thoát hiểm khi có cháy nổ… và nhiều tình huống cụ thể khác.

Buổi diễn tập giả định rằng hệ thống tủ điện gặp sự cố dẫn đến cháy nổ tại kho vận chính của công ty. Thời điểm xảy ra cháy có nhiều nhân viên và công nhân đang làm việc, tình hình hoảng loạn chen lấn tháo chạy khi báo động cháy.

Lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm đã lập tức báo động toàn công ty và huy động lực lượng chữa cháy, thoát nạn, cứu người và tài sản, cùng chỉ đạo thoát nạn theo lối thoát nạn của kho vận. Cùng lúc đó, lực lượng Bảo vệ Ngày & Đêm thông báo đến lực lượng PCCC tại khu vực.

PCCC chuyên nghiệp tại mục tiêu bảo vệ

PCCC chuyên nghiệp tại mục tiêu bảo vệ