Home / Tin tức / Cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán chuyên nghiệp

Cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán chuyên nghiệp

Cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán chuyên nghiệp

1.  Thuê dịch vụ bảo vệ Tết nguyên đán đảm bảo vẹn toàn tài sản

Những ngôi nhà ở khu vực an ninh kém dễ xảy ra trộm cắp, khi chủ đi vắng rất cần sự có mặt của đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp. Nhân viên bảo vệ ngôi nhà trong dịp Tết Nguyên đán sẽ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà và tài sản của gia chủ. Ngoài ra, dịch vụ bảo vệ tại nhà còn có thể giúp gia chủ chăm sóc vật nuôi, cây cối,… để gia chủ yên tâm mỗi khi vắng nhà.

Cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán 2023

Cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán 2023

Hiện nay, giá thuê dịch vụ bảo vệ dịp Tết tăng cao hơn ngày thường rất nhiều. Tuy nhiên, gia đình chấp nhận phương án này vì hiểu tầm quan trọng của việc thuê dịch vụ bảo vệ trong thời điểm này. Để yên tâm khi thuê dịch vụ, khách hàng cần lựa chọn công ty uy tín. Được bồi thường nếu xảy ra sự cố mất mát về tài sản, đảm bảo an ninh an toàn và PCCC tại mục tiêu bảo vệ.

Các nhân viên bảo vệ làm nhiệm vụ trọng dịo xuân đến sẽ luôn được tuyển chọn khắt khe để tránh tình trạng lợi dụng công việc bảo vệ để thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật khi gia chủ không có nhà, mục tiêu. Điều này có thể gây thiệt hại cho khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của công ty bảo vệ Ngày & Đêm chúng tôi.

chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán 2023

chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán 2023

Tuyển dụng bảo vệ ngày tết của công ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ có những điều khoản chi tiết và rõ ràng. Khi có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với khách hàng, công ty luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm và tài sản được sẽ được bảo vệ theo các điều khoản đã cam kết trong hợp đồng. Vì vậy, rất nhiều khách hàng đã tìm đến và thuê dịch vụ bảo vệ Tết của của công ty Bảo vệ Ngày & Đêm.

1.  Bảo vệ Ngày và Đêm địa chỉ thuê dịch vụ bảo vệ Tết nguyên đán uy tín

Đơn vị chúng tôi là công ty bảo vệ chuyên nghiệp uy tín toàn quốc. Dịch vụ mà công ty bảo vệ đang cung cấp là dịch vụ bảo vệ Tết nguyên đán, sẵn sàng phục vụ quý khách.
Quý khách hàng có thể yên tâm khi thuê dịch vụ bảo vệ Tết tại đơn vị mình vì:
● Đội ngũ bảo vệ được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp nên luôn tận tâm trong công việc.
● Đội ngũ lãnh đạo ưu tú, trách nhiệm, luôn giám sát, kiểm tra công việc của nhân viên, luôn chăm sóc khách hàng chu đáo.
● Đơn vị cung cấp giá thuê dịch vụ bảo vệ dịp tết phù hợp lý, giá cả phải chăng.
● Điều quan trọng nhất là nếu tài sản của khách hàng bị mất cắp, hư hỏng trong quá trình sử dụng dịch vụ của đơn vị sẽ được bồi thường 100% theo qui định.
Chúng tôi luôn nỗ lực phục vụ khách hàng với chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất. Vì vậy khi có nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ Tết Nguyên Đán hãy liên hệ với Bảo Vệ Ngày Đêm để được hỗ trợ nhanh nhất. Hot line: 033 441 3441

Bảng giá dịch vụ bảo vệ tết nguyên đán, cung cấp bảo vệ thời vụ tết, việc làm bảo vệ, việc làm thời vụ tết