Home / Tin tức / Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp tại Nghệ An – Quảng Bình – Thanh Hóa – Quảng Nam

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp tại Nghệ An – Quảng Bình – Thanh Hóa – Quảng Nam

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp tại Nghệ An – Đà Nẵng – Thanh Hóa – Huế

Công Ty Bảo Vệ Ngày Đêm là một trong những công ty lâu đời và uy tín nhất trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Đến nay, sau một thời gian dài hình thành và phát triển, Bảo vệ Ngày Đêm đã tạo dựng được vị thế và thương hiệu của mình tại khu vực miền trung bằng công tác bảo vệ Duyên Hải Miền Trung, Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.

Hiện nay, Công ty Bảo vệ Ngày & Đêm đang cung cấp dịch vụ bảo vệ chất lượng cao, bảo vệ an toàn cho nhiều khách hàng khu vực miền Trung, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bởi:

– Năng lực cung cấp dịch vụ cho hơn 100 khách hàng tại khu vực miền Trung, hệ thống CN & VPĐD trải dài để đáp ứng mọi địa điểm mục tiêu từ Thanh Hóa, Nghệ An đến Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi, Nha Trang, Bình Thuận và tiến đến các tỉnh miền Trung Tây Nguyên như Lâm Đồng, Daklak,

– Nhân viên bảo vệ là những người có năng lực nghiệp vụ, được đào tạo bài bản, có lý lịch rõ ràng, có tinh thần trách nhiệm cao đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
– Thường xuyên huấn luyện, diễn tập và huấn luyện nhân viên bảo vệ với các diễn tập lập phương án bảo vệ cụ thể cho từng đối tượng và xử trí các tình huống nhằm giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản xảy ra. Đảm bảo an ninh, bảo mật tuyệt đối cho mục tiêu bảo vệ.

– Các loại mục tiêu: bảo vệ công ty, bảo vệ nhà máy, bảo vệ TTTM, bảo vệ siêu thị (khách hàng như Công ty Lương thực Miền Trung, Công ty Lương thực Miền Trung, Công ty CP Cấp nước Tuyền Lâm, Xăng dầu Petrolimex, Cavivi Miền Trung, Vincom,..) Center Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Công Ty Cổ Phần Sữa Vinamilk Chi Nhánh Đà Nẵng, Công Ty Cổ Phần Duck Man, Khu Du Lịch Lavender Đà Lạt, Làng Thể Dục Thể Thao Tuyên Sơn, Bảo Vệ Cảng Lò, Công Ty Sông Hà Huế,…

cung cấp ảo vệ tại Đà Lạt

Cung cấp ảo vệ tại Đà Lạt

Cung cấp bảo vệ tại Thanh HóaCung cấp bảo vệ tại Thanh Hóa

Cung cấp bảo vệ tại Nghệ An

Cung cấp bảo vệ tại Nghệ An

Cung cấp bảo vệ tại Huế

Cung cấp bảo vệ tại Huế

Cung cấp bảo vệ tại Miền Trung

Bảo vệ nhà máy Cadivi miền Trung

Cung cấp bảo vệ tại Đà Nẵng

Bảo vệ nhà máy Cadivi Đà Nẵng

Đáp ứng nhu cầu phát triển xã hội, mở rộng thị trường ra các tỉnh miền Trung, Bảo vệ Ngày & Đêm đã gặt hái được những kết quả đáng khích lệ. Bảo vệ ngày đêm Giá trị thương hiệu gia tăng cùng với khách hàng, người dân địa phương và nhân viên. Nó thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, tạo công ăn việc làm cho hàng triệu lao động, góp phần đảm bảo trật tự an toàn hướng tới mục tiêu mà An ninh Ngày & Đêm mang lại.