Home / Tin tức / Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp- Đảm bảo an ninh- An toàn

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp- Đảm bảo an ninh- An toàn

Cung cấp bảo vệ chuyên nghiệp- Đảm bảo an ninh- An toàn

Công Ty Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm đã khẳng định được là công ty dịch vụ bảo vệ uy tín chuyên nghiệp tại tphcm. Được thành lập ngày 12/08/2003 đến nay đã có trên 16 năm kinh nghiệm và có 26 chi nhánh, văn phòng đại diện tại các tỉnh, thành trong cả nước như: Hà Nội, Tp. Vinh, Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ…..đáp ứng mọi yêu cầu về dịch vụ bảo vệ của khách hàng trên toàn quốc. Bảo vệ Ngày & Đêm đã và đang sử dụng một lực lượng với hơn 6 ngàn vệ sĩ có phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ bảo vệ giỏi, sử dụng thành thạo những loại công cụ hỗ trợ và thiết bị an ninh chuyên nghiệp. Cùng với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và trang bị phầm mềm quản lý tiện ích hiện đại.

Toàn bộ quy trình kiểm soát an ninh khép kín của Công ty dịch vụ bảo vệ như sau :

1. Hệ thống tuần tra thông minh (giám sát bằng chip điện tử)

Thiết lập hệ thống tuần tra giám sát bằng chip điện tử tại các vị trí quan trọng cần sự quan sát của bảo vệ, hệ thống này sẽ được trích xuất dữ liệu hàng ngày báo cáo đến khách hàng. Hệ thống này nhằm đánh giá khách quan công tác tuần tra của bảo vệ vào ban đêm.

dịch vụ bảo vệ trọn gói

2. Giải pháp kiểm soát chất lượng dịch vụ bảo vệ thông qua hệ thống Camera quan sát:
Hệ thống này sẽ được kiểm soát chung giữa khách hàng bằng Smartphone và màng hình đặt tại phòng nghiệp vụ công ty bảo vệ Chiến Thắng bằng hình ảnh trực quan. Khách hàng và công ty bảo vệ Chiến Thắng cùng kiểm soát chất lượng dịch vụ qua hình ảnh.

camera dịch vụ bảo vệ trọn gói

3. Thiết lập bãi xe thông minh: (phù hợp cho những Tòa nhà, chung cư, Trung tâm thương mại, Siêu thị, Trường học, nhà máy có số lượng ô tô, xe máy ra vào thường xuyên và nhiều).

công ty dịch vụ bảo vệ uy tín

Bãi giữ xe thông minh

Các lợi ích khi lắp đặt bãi xe thông minh: Giảm chi phí bố trí nhân viên, chống thất thoát thu tiền giữ xe, chống cướp xe do kiểm soát bằng hình ảnh xe và người phối hợp barie tự động, giải quyết xe ra vào nhanh và hiện đại, khi cần trích xuất dữ liệu phục vụ công tác điều tra.

4. Đội cơ động phản ứng nhanh sẽ hỗ trợ khách hàng khi có các sự cố về an ninh, cháy nổ

Doi Co dong luon san sang di chuyen den cac muc tieu

Đội cơ động phản ứng nhanh_ Bảo vệ Ngày & Đêm

Với lực lượng phản ứng nhanh được bố trí khắp các quận, huyện tại TP.HCM,Bình Dương, Long An, Đồng Nai.

Trang thiết bi chuyên dụng : dùi cui, áo giáp chống đạn/dao, roi điện, súng hơi cay, thiết bị định vị…..

Chúng tôi luôn giải quyết một cách nhanh chóng các trường hợp gây rối mất an ninh, phát hiện va ngăn ngừa trộm cắp tài sản……

Sự thiết lập chặt chẽ của khối liên kết : “Công an – Lực lượng phản ứng nhanh của công ty bảo vệ Ngày và Đêm- lực lượng bảo vệ tại chỗ –  tổng đài giám sát Camera đặt tại trung tâm chỉ huy ” luôn hữu hiệu trong mọi tình huống cần thiết, cấp bách.

Với gói dịch vụ bảo vệ trọn gói này chúng tôi đang rất thành công đối với các khách hàng như :
–  Những Tòa nhà, chung cư, Trung tâm thương mại, Siêu thị, Trường học, đang sử dụng vé giữ xe bằng giấy và mất kiểm soát về việc thu tiền giữ xe, không thống kê được tiền thu thực tế hàng ngày, không điều tiết được bãi xe trống để khai thác tốt việc trông giữ xe, Tình trạng mất xe xảy ra thường xuyên.

– Chúng tôi sẽ khảo sát lại toàn bộ các vị trí bảo vệ để đưa ra phương án bảo vệ tối ưu nhất, chi tiết cùng với việc thiết lập các hệ thống như trên

–  Tái cơ cấu lại các vị trí bảo vệ sao cho phù hợp với các thiết bị đưa vào. (Giảm nhân sự tăng thiết bị kiểm soát hiện đại)

–  Sau khi khảo sát chúng tôi sẽ lập phương án bảo vệ được tái cơ cấu lại các vị trí hiện tại với chi phí ngang bằng hoặc thấp hơn gói dịch vụ mà quý khách hàng đang sử dụng.

Chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ bảo vệ trọn gói của công ty dịch vụ bảo vệ Chiến Thắng. Rất vui nếu được tư vấn và trao đổi về tình hình an ninh hiện tại của Quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến Quý khách hàng sự khác biệt về gói dịch vụ này, sự thay đổi rõ rệt trong công tác điều hành và kiểm soát chất lượng dịch vụ, hạn chế tất cả các rủi ro về mất cắp tài sản.

BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng dáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ tinh thông l Chính sách ưu đãi, đảm bảo cạnh tranh trên thị trường.