Home / Thư viện hình / Nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm nhận thư khen ngợi từ VACS

Nhân viên bảo vệ Ngày & Đêm nhận thư khen ngợi từ VACS

NHÂN VIÊN BẢO VỆ NGÀY & ĐÊM NHẬN THƯ KHEN NGỢI TỪ VACS

Ngày & Đêm với bề dày gần 20 năm kinh nghiệm về cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hơn 6.000 cán bộ nhân viên đang làm việc tại 26 Chi nhánh và văn phòng đại diện. Ngày & Đêm đã hợp tác nhiều khách hàng lớn tiêu biểu, trong đó có Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Hàng Không Việt Nam ( VACS).

VACS là công ty chuyên sản xuất, chế biến suất ăn và cung cấp dịch vụ cho các hãng hàng không tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Nhiều năm hai bên cùng hợp tác với nhau, Bảo vệ Ngày & Đêm cũng đã nhiều lần phát hiện và ngăn chặn kịp thời trường hợp lấy cắp tài sản của công ty. Trong đó đáng biểu dương là anh Đào Duy Phương và anh Trầm Quốc Bé, hai anh đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Thu khen ngoi bao ve

Nhân viên Đào Duy Phương tại VACS

Anh Trầm Quốc Bé là một trong những nhân viên cũ của công ty, trong năm 2018 anh cùng một đồng nghiệp
cũng đã kịp thời ngăn chặn các vụ việc tiêu cực lấy cắp tài sản của công ty. Trong thời gian làm việc vì bận việc gia đình nên có thời gian anh đã tạm thời xin nghỉ. Anh vừa quay lại Ngày & Đêm hơn 3 tháng, nhưng nguyện vọng của anh vẫn muốn tiếp tục công tác tại VACS. Ngày 16/07/2020, anh cùng với đồng nghiệp là Đào Duy Phương lại tiếp tục ngăn chặn trường hợp lấy cắp tài sản của công ty.

Nhân viên bảo vệ Trầm Quốc Bé tại VACS

Nhân viên Trầm Quốc Bé tại VACS

Hình ảnh quen thuộc hàng ngày của các nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm tại các công ty, nhà máy, bệnh viện, trường học, ngân hàng… đều khiến cho mọi người yên tâm khi được sự hỗ trợ từ các nhân viên bảo vệ nếu có những sự cố bất ngờ xảy ra.

Bất chấp hiểm nguy trong mọi tình huống, nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm vẫn bền bỉ, mưu trí, gan dạ trong thực hiện nhiệm vụ. Những lá thư cảm ơn, khen ngợi của khách hàng đã chứng mình điều đó. Bởi lẽ những nhân viên Bảo vệ Ngày & Đêm đã góp phần mang đến sự yên bình trong cuộc sống và môi trường làm việc nơi công sở. Những người làm công tác tại Bảo vệ Ngày & Đêm đang từng bước khẳng định vai trò quan trọng của mình đối với tất cả mọi lĩnh vực trên thị trường hiện nay.

Thu khen ngoi bao ve 2

Thư khen ngợi Anh Trầm Quốc Bé và Anh Đào Duy Phương từ VACS

Với tinh thần cảnh giác cao phản ứng nhanh trong công việc, Bảo vệ Ngày & Đêm đã thể hiện được vai trò của mình trong công tác an ninh trật tự, an toàn tài sản cho khách hàng, xây dựng được niềm tin với khách hàng, góp phần tại thêm giá trị thương hiệu Bảo vệ Ngày & Đêm – Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.Dù bất cứ vị trí làm việc nào, Bảo vệ Ngày & Đêm đều tạo được những ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng với hình ảnh “Người vệ sĩ đẹp và thân thiện”.

Cám ơn Ban Lãnh Đạo Công Ty TNHH MTV Suất Ăn Hàng Không Việt Nam ( VACS) đã tin tưởng và lựa chọn Dịch vụ Bảo vệ Ngày & Đêm.

BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng dáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ tinh thông l Bảm bảo cạnh tranh trên thị trường.