Home / Thư viện hình / Một phút mặc niệm hồi tưởng lại

Một phút mặc niệm hồi tưởng lại

Một phút mặc niệm hồi tưởng lại

Từng tham gia nhiều công tác thiện nguyện, từng viếng thăm nhiều hoàn cảnh của các Mẹ Việt Nam Anh Hùng… Uống nước nhớ nguồn cộng đồng, nhân dân cả nước. 27/07 là dịp tri ân các Bà mẹ VNAH, những người đã không ngừng nỗ lực trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, là những tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.Nhưng đây là lần đầu tiên, tôi viếng Nghĩa trang Tp.HCM cùng tập thể Công ty Bảo Vệ Ngày & Đêm.

Tập thể Ngày và Đêm thấp hương tại tượng đài nghĩa trang Tp.HCM

Tập thể Ngày & Đêm thắp hương tại đài tưởng niệm nghĩa trang Tp.HCM
Trong không khí trang nghiêm, thành kính tại Đài tưởng niệm, sau khi đặt vòng hoa “Bảo vệ Ngày & Đêm – Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ”, tập thể Ngày & Đêm đã dành một phút mặc niệm, thể hiện tấm lòng biết ơn sâu sắc của tập thể Ngày & Đêm đối với các Anh hùng liệt sỹ; đồng thời thắp hương ở các phần mộ liệt sỹ để tri ân những người con ưu tú của Dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh quên mình vì sự nghiệp đấu tranh của Dân tộc, vì Độc lập tự do của Tổ quốc.

Một phút mặc niệm tưởng nhớ người lính quá cố

Một phút mặc niệm tưởng nhớ người lính quá cố của TGĐ. Ngô Chí Hiếu

Chiến tranh đã trôi qua, nhưng trong lòng những người con Việt Nam vẫn mãi không quên công ơn của các anh hùng đã hy sinh. Nhìn bác Ngô Chí Hiếu- Tổng Giám Đốc Công ty Ngày & Đêm ngậm ngùi thấp nén hương trước phần mộ của liệt sỹ. Đây là người lính ngoan hiền , người đồng đội, người bạn của bác. Bác xúc động kể lại:” nó ngoan lắm, giỏi lắm, kêu gì cũng làm, mỗi khi có công tác bác kêu mang 3 quả đạn theo thì em nó lại mang theo 6 quả”. Chú đã hi sinh khi vừa bước qua tuổi 21, cái tuổi mà đáng lý ra phải chạy nhảy và cống hiến nhiều hơn cho Tổ Quốc.

TGĐ. Ngô Chí Hiếu thấp hương cho người lính

Bùi ngùi thấp nén hương cho người lính trẻ

Bao nhiêu năm trôi qua, cứ vào ngày này cả công ty cùng đi viếng nghĩa trang Tp.HCM, nhưng bác không biết chú ấy nằm đây. Năm nay có dịp về quê, bác đã đến thăm gia đình chú ấy thì mới hay phần mộ của chú ở đây.
Bác vừa vui mừng vì tìm gặp được phần mộ người lính của mình năm xưa, bác vừa rưng rưng nước mắt khi thấy di ảnh của chú ấy. Cái tuổi ấy, cái tuổi còn quá trẻ mà chú ấy đã ra đi hy sinh mãi mãi vì Tổ Quốc

TGĐ. Ngô Chí Hiếu xúc động trước phần mộ

TGĐ. Ngô Chí Hiếu xúc dộng nhìn di ảnh của người lính, người bạn, người đồng đội

Nhìn xung quanh biết bao nhiêu phần mộ, nhiều gia đình con cháu cũng bài tỏ thương tiếc nhớ lại người con, người cha, người chú, người ông… đã ra đi mãi mãi.
Tôi cũng không bùi ngùi xúc động, lòng thầm cám ơn các anh đã hy sinh vì Độc Lập- Tự Do của dân tộc.

BẢO VỆ NGÀY ĐÊM – NGÀY ĐÊM AN TOÀN

Chuyên cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp l Khảo sát và thiết kế gói dịch vụ riêng dáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng l Thành lập từ năm 2003 l Hơn 26 CN-VP khắp cả nước l Hơn 6000 nhân viên phẩm chất đạo đức tốt, nghiệp vụ tinh thông l Bảm bảo cạnh tranh trên thị trường.