Home / Thư viện hình / Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Bảo vệ Ngày & Đêm luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ bảo vệ thông qua việc thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên sâu vào từng mô hình. Vào kỳ giao ban sáng 25/7/2024 vừa qua, công ty đã tổ chức buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tòa nhà cho các cán bộ quản lý, đội trưởng.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Chuyên đề “Đào Tạo Và Nâng Cao Nghiệp Vụ Bảo Vệ Tòa nhà” 

Với nỗ lực “Không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ”, Bảo vệ Ngày & Đêm thường xuyên tổ chức các khóa chuyên đề chuyên sâu vào từng loại hình, như chuyên đề kiểm soát an ninh mô hình nhà máy, mô hình bệnh viện và trung tâm tiêm chủng, …

Vào kỳ giao ban này, công ty đã tiếp tục xây dựng chuyên đề Nghiệp Vụ Bảo Vệ Tòa Nhà do Đ/c Lê Huỳnh Phương Vũ (Đội trưởng đội SG26) đảm nhận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý mô hình tòa nhà tại các khu vực trung tâm TP.HCM như: Pearl 5, Lancaster, The Nexx, tòa nhà Dek, Robot tower, ….Đ/c Vũ đã mang đến buổi đào tạo những kiến thức và quy trình bảo vệ an ninh hiệu quả áp dụng riêng cho mô hình tòa nhà, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân và tài sản cho tòa nhà.

 

Bên cạnh 4 chủ đề chính về hình ảnh, an toàn tài sản, an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy, Đ/c Lê Huỳnh Phương Vũ còn chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm và những tình huống an ninh thực tế đã xảy ra tại các tòa nhà. Qua đó cùng với các cán bộ thảo luận, đào sâu phân tích để đưa ra giải pháp ngăn ngừa và giải quyết tốt nhất khi có sự cố xảy ra.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Việc thảo luận và phân tích những sự cố giúp cán bộ quản lý có cái nhìn đa chiều hơn và học hỏi được nhiều về cách nhìn nhận cũng như ứng phó tốt hơn để vận dụng phù hợp vào mục tiêu của mình.

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Thông qua các buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ thường xuyên, Bảo Vệ Ngày & Đêm đã xây dựng, bồi dưỡng lực lượng nòng cốt phát triển cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng hoạt động, tạo dựng một môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp cho tất cả các khách hàng.

Tuyên dương Đội Ngũ Bảo Vệ Đã Kịp Thời Khống Chế Sự Cố Cháy Nổ Xe Tải Tại Mục tiêu

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tào nhà

Bên cạnh Chuyên đề “Đào tạo và nâng cao nghiệp vụ bảo vệ tòa nhà chuyên nghiệp”, công ty Bảo vệ Ngày & Đêm cũng tuyên dương khen ngợi Đội bảo vệ tại mục tiêu TTI Củ Chi đã phản ứng nhanh trong kiểm soát và khống chế tình huống kịp thời dập tắt đám cháy, đảm bảo không xảy ra thiệt hại về người cũng như tài sản.

Hồ sơ năng lực

Quý khách có thể xem hồ sơ năng lực của công ty Bảo vệ Ngày và Đêm tại đây.

Liên hệ:

Công ty TNHH  dịch vụ Bảo vệ Ngày và Đêm là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Nhân viên bảo vệ của Bảo vệ Ngày và Đêm được đào tạo và huấn luyện bài bản để có thể xử lý linh hoạt tất cả các trường hợp dù xấu nhất xảy ra. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0945 378 834 (Ms Vân) để được tư vấn và hỗ trợ.

—————————————————————
Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Ngày & Đêm (NDS)
TSC: 33 Nhất Chi Mai, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
WB: https://baovechuyennghiep.baovengayvadem.com/
MST: 0303023616
Hotline: 0904 204 628 / 0945 378 834
Tel: 0945 378 834